Trang chủ » Tin tức » Xây Dựng Thương Hiệu
Quảng cáo ngoài trời: Hiệu quả và tiết kiệm
Hiện nay mặc dù quảng cáo truyền hình hay internet đang chiếm ưu thế nhưng quảng cáo ngoài trời vẫn có chỗ đứng riêng của mình.Bạn có thể bắt gặp bất cứ các bảng quảng cáo ngoài trời tại bất cứ đâu: thang máy, trên đường, bến xe bus....
Đừng bao giờ tập trung rút tiền từ ví khách hàng (Bí kiếp bán hàng)
Bán hàng là một công việc quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Để bán hàng thành công trong bất cứ hoàn cảnh nào, cần nắm được những nguyên tắc mấu chốt. Và người bán hàng giỏi là người hiểu và áp dụng những nguyên tắc đó một các hoàn hảo.
Bí kíp làm giàu của đại gia cá giống miền Bắc
Từ một nông dân tay trắng, ông Nguyễn Đức Chí (56 tuổi, Hải Dương) trở thành đại gia cung cấp cá giống lớn nhất miền Bắc, mỗi năm thu hàng chục tỷ đồng.
Biến các mối quan hệ thành khách hàng trung thành
Khi nói đến xây dựng thương hiệu cá nhân, thì việc tạo ra các mối quan hệ và xây dựng lòng tin là điều quan trọng và là điều bắt buộc để đạt được thành công. Khi bạn đã tạo ra các mối quan hệ với các khách hàng và đã giành được lòng tin của họ, bạn cũng sẽ phải có được sự trung thành của họ. Đây là lợi thế to lớn. Khi đã có được sự trung thành, bạn có thể có khách hàng đó suốt đời.
Thương hiệu được tạo ra bằng cách nào
Thương hiệu được tạo ra thông qua rất nhiều phương tiện truyền thông. Chúng ta nói đến phương tiện truyền thông ở nghĩa rộng, có nghĩa truyền thông bao gồm mọi thứ mà giúp cho việc chuyển tải giá trị và chất lượng sản phẩm - dịch vụ đến khách hàng. Nó có thể bao gồm thông tin về sản phẩm được bày bán ở đâu, bao bì ra sao, giá cả thế nào hay là sự so sánh với những sản phẩm cạnh tranh.
Năm bước cơ bản xây dựng thương hiệu
Để có thể xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trong dài hạn, các doanh nghiệp có thể tham khảo năm bước sau: (1) Xác định cấu trúc nền móng thương hiệu; (2) Định vị thương hiệu; (3) Xây dựng chiến lược thương hiệu; (4) Xây dựng chiến lược truyền thông; (5) Đo lường và hiệu chỉnh.
Những bước tạo dựng thương hiệu bền vững
Bạn đang muốn xây dựng thương hiệu ? Hãy yên tâm vì bạn không phải là người duy nhất quan tâm đến điều này. Mỗi ngày, hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ giới thiệu các thương hiệu mới hoặc thay đổi hình ảnh thương hiệu cũ.
Brand - Thương hiệu là gì?
Brand, một trong những khái niệm mới mẻ trong hệ thống kiến thức marketing hiện đại, làm thay đổi rất nhiều nhận thức kinh doanh, mở rộng biên giới mục tiêu của khái niệm kinh doanh và marketing sang những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.