Thuong-Hieu-Toan-Cau

18C2 Mạc Đăng Dung, Phường Mỹ Quý, TP.Long Xuyên, An Giang

0763.935.455

01269.638.681

boynghia255@gmail.com

Thiết kế website chuyên nghiệp Cung cấp và phát triển phần mềm quản lý doanh nghiệp, phần mềm bán hàng chuyên nghiệp Đăng ký bảo hộ thưng hiệu sản phẩm, bảng quyền logo thương hiệu Tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp, công ty cổ phần Cung cấp hosting chất lượng cao, đăng ký doamin, email theo tên miền Quảng cáo, làm bảng hiệu alu pano lớn ngoài trời
Quảng cáo ngoài trời: Hiệu quả và tiết kiệm

Quảng cáo ngoài trời: Hiệu quả và tiết kiệm

Hiện nay mặc dù quảng cáo truyền hình hay internet đang chiếm ưu thế nhưng quảng cáo ngoài trời vẫn có chỗ đứng riêng của mình.Bạn có thể bắt gặp bất cứ các bảng quảng cáo ngoài trời tại bất cứ đâu: thang máy, trên đường, bến xe bus....

Đừng bao giờ tập trung rút tiền từ ví khách hàng (Bí kiếp bán hàng)

Đừng bao giờ tập trung rút tiền từ ví khách hàng (Bí kiếp bán hàng)

Bán hàng là một công việc quan trọng trong hoạt động kinh doanh. Để bán hàng thành công trong bất cứ hoàn cảnh nào, cần nắm được những nguyên tắc mấu chốt. Và người bán hàng giỏi là người hiểu và áp dụng những nguyên tắc đó một các hoàn hảo.

Bí kíp làm giàu của đại gia cá giống miền Bắc

Bí kíp làm giàu của đại gia cá giống miền Bắc

Từ một nông dân tay trắng, ông Nguyễn Đức Chí (56 tuổi, Hải Dương) trở thành đại gia cung cấp cá giống lớn nhất miền Bắc, mỗi năm thu hàng chục tỷ đồng.

Biến các mối quan hệ thành khách hàng trung thành

Biến các mối quan hệ thành khách hàng trung thành

Khi nói đến xây dựng thương hiệu cá nhân, thì việc tạo ra các mối quan hệ và xây dựng lòng tin là điều quan trọng và là điều bắt buộc để đạt được thành công. Khi bạn đã tạo ra các mối quan hệ với các khách hàng và đã giành được lòng tin của họ, bạn cũng sẽ phải có được sự trung thành của họ. Đây là lợi thế to lớn. Khi đã có được sự trung thành, bạn có thể có khách hàng đó suốt đời.

Thương hiệu được tạo ra bằng cách nào

Thương hiệu được tạo ra bằng cách nào

Thương hiệu được tạo ra thông qua rất nhiều phương tiện truyền thông. Chúng ta nói đến phương tiện truyền thông ở nghĩa rộng, có nghĩa truyền thông bao gồm mọi thứ mà giúp cho việc chuyển tải giá trị và chất lượng sản phẩm - dịch vụ đến khách hàng. Nó có thể bao gồm thông tin về sản phẩm được bày bán ở đâu, bao bì ra sao, giá cả thế nào hay là sự so sánh với những sản phẩm cạnh tranh.

Năm bước cơ bản xây dựng thương hiệu

Năm bước cơ bản xây dựng thương hiệu

Để có thể xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trong dài hạn, các doanh nghiệp có thể tham khảo năm bước sau: (1) Xác định cấu trúc nền móng thương hiệu; (2) Định vị thương hiệu; (3) Xây dựng chiến lược thương hiệu; (4) Xây dựng chiến lược truyền thông; (5) Đo lường và hiệu chỉnh.

Những bước tạo dựng thương hiệu bền vững

Những bước tạo dựng thương hiệu bền vững

Bạn đang muốn xây dựng thương hiệu ? Hãy yên tâm vì bạn không phải là người duy nhất quan tâm đến điều này. Mỗi ngày, hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ giới thiệu các thương hiệu mới hoặc thay đổi hình ảnh thương hiệu cũ.

Brand - Thương hiệu là gì?

Brand - Thương hiệu là gì?

Brand, một trong những khái niệm mới mẻ trong hệ thống kiến thức marketing hiện đại, làm thay đổi rất nhiều nhận thức kinh doanh, mở rộng biên giới mục tiêu của khái niệm kinh doanh và marketing sang những lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.