Thuong-Hieu-Toan-Cau

18C2 Mạc Đăng Dung, Phường Mỹ Quý, TP.Long Xuyên, An Giang

0763.935.455

01269.638.681

boynghia255@gmail.com

Thiết kế website chuyên nghiệp Cung cấp và phát triển phần mềm quản lý doanh nghiệp, phần mềm bán hàng chuyên nghiệp Đăng ký bảo hộ thưng hiệu sản phẩm, bảng quyền logo thương hiệu Tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp, công ty cổ phần Cung cấp hosting chất lượng cao, đăng ký doamin, email theo tên miền Quảng cáo, làm bảng hiệu alu pano lớn ngoài trời
Ngày 19-05-2015 | 10:38 GMT+7

Thương hiệu được tạo ra bằng cách nào

Thương hiệu được tạo ra thông qua rất nhiều phương tiện truyền thông. Chúng ta nói đến phương tiện truyền thông ở nghĩa rộng, có nghĩa truyền thông bao gồm mọi thứ mà giúp cho việc chuyển tải giá trị và chất lượng sản phẩm - dịch vụ đến khách hàng. Nó có thể bao gồm thông tin về sản phẩm được bày bán ở đâu, bao bì ra sao, giá cả thế nào hay là sự so sánh với những sản phẩm cạnh tranh.

Việc tuyên truyền thương hiệu còn được điễn ra khi mà khách hàng tiềm năng nhìn thấy hay nghe về thương hiệu từ những khách hàng hiện tại. Tổng thể, tuyên truyền thương hiệu trực tiếp hay gián tiếp những lợi ích, giá trị, thành phần, kiểu dáng của sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.

Bởi vì toàn tổ chức đều liên quan đến việc quản lý thương hiệu nên một công ty không những cần quan tâm đến việc quảng bá thương hiệu với thị trường mà còn tuyên truyền ngay bên trong tổ chức. Việc quản lý thương hiệu bao gồm tất cả các nhân tố trong quá trình tạo nên thương hiệu. Ban đầu, đó là những lợi ích và giá trị của sản phẩm-dịch vụ mang đến cho khách hàng và bằng cách nào mà bộ phận bán hàng và tiếp thị nhận biết và quản lý giá trị này. Nó bao gồm những nhà cung cấp nguyên vật liệu cho sản xuất và các nhà phân phối sản phẩm. Nó cũng bao gồm tất cả nhân việc và các hoạt động để tao ra giá trị thương hiệu cũng như tạo lập thương hiệu. Nó cũng bao gồm tất cả các hoạt động tuyên truyền thương hiệu với thị trường nhằm tao ra hình ảnh và giá trị của thương hiệu.

Sưu tầm

Bài viết liên quan