Thuong-Hieu-Toan-Cau

18C2 Mạc Đăng Dung, Phường Mỹ Quý, TP.Long Xuyên, An Giang

0763.935.455

01269.638.681

boynghia255@gmail.com

Thiết kế website chuyên nghiệp Cung cấp và phát triển phần mềm quản lý doanh nghiệp, phần mềm bán hàng chuyên nghiệp Đăng ký bảo hộ thưng hiệu sản phẩm, bảng quyền logo thương hiệu Tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp, công ty cổ phần Cung cấp hosting chất lượng cao, đăng ký doamin, email theo tên miền Quảng cáo, làm bảng hiệu alu pano lớn ngoài trời
Ngày 19-05-2015 | 11:00 GMT+7

Sở hữu đất vàng Jamona City trung tâm quận 7 với 380 triệu

Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) vừa tiếp tục mở bán 39 nền đất diện tích từ 90-220m2 thuộc Khu đô thị cao cấp Jamona City, quận 7, Tp.HCM. Đây là những sản phẩm đặc biệt kết hợp để ở và kinh doanh thương mại nhưng giá bán chỉ khoảng 20 triệu đồng/m2.

“Hàng hiếm” ra thị trường

Theo thông tin từ Sacomreal, số tiền mà khách hàng phải đóng lần đầu để sở hữu các sản phẩm nhà phố thương mại này chỉ khoảng 380 triệu đồng. Phần còn lại khách hàng sẽ được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) hỗ trợ vay trong thời gian lên đến 15 năm với lãi suất ưu đãi. Đặc biệt hơn, khách hàng còn được chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán trong 24 tháng không tính lãi và được hưởng chiết khấu lên đến 4% và 7% nếu thanh toán tương ứng 50% và 97% giá trị hợp đồng.

Các sản phẩm được Sacomreal chào bán lần này đều nằm trong khu vực quy hoạch trung tâm mua sắm - thương mại của Khu đô thị Jamona City với số lượng giới hạn. Trong các đợt mở bán trước, toàn bộ sản phẩm tung ra thị trường đều đã tìm được người mua dù đó chỉ là những sản phẩm thông thường, không có tiềm năng khai thác thương mại. Do đó, khả năng “cháy hàng” trong đợt mở bán lần này là rất cao bởi Sacomreal không điều chỉnh giá tăng lên dựa trên giá trị mang lại cho khách hàng.

Phối cảnh Dự án Jamona City

Mặt khác, mức giá của Jamona City cũng thấp hơn nhiều nếu so với mặt bằng giá đất kinh doanh thương mại trong các khu dân cư hiện hữu cũng như các dự án khác tại trung tâm quận 7. Cụ thể, theo khảo sát, giá đất thương mại của một số dự án nằm trên các đường gần Jamona City như Phạm Hữu Lầu, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh hay Huỳnh Tấn Phát... đều không dưới 40 triệu đồng/m2. Những đô thị lớn như Phú Mỹ Hưng, Him Lam Kênh Tẻ thì giá lên đến cả trăm triệu đồng mỗi m2, thậm chí cao hơn.

Trong khi đó, trên thực tế khả năng khai thác kinh doanh thương mại của Jamona City không hề thua kém. Bởi dự án nằm ở trung tâm quận 7 với quy mô lên đến 10,6 ha, tổng vốn đầu tư hơn 2.400 tỷ đồng, bao gồm 22 biệt thự song lập, 179 nhà liên kế, sky villas, khu căn hộ cao cấp, khu thể dục thể thao, khu thương mại và trường học... với tổng quy mô dân số khoảng 8.000 người. Đó là chưa kể các khu dân cư xung quanh mật độ dân số đều rất cao. Điều này đảm bảo cho các khách hàng sở hữu nhà phố thương mại Jamona City dễ dàng triển khai kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau như nhà hàng, quán cà phê, siêu thị mini... hoặc đơn giản hơn là đầu tư gia tăng giá trị để kiếm lời với một sản phẩm thuộc loại “hàng hiếm”.

Tâm điểm phát triển

Theo định hướng quy hoạch phát triển không gian của Tp.HCM, dọc bờ sông Sài Gòn trong tương lai sẽ hình thành các khu phức hợp cao cấp, hiện đại xen lẫn một số công trình nhà ở sinh thái và tiện ích công cộng để giảm áp lực dân cho cho trung tâm thành phố. Nếu nhìn trên bản đồ sẽ nhận ra Jamona City nằm ngay tâm điểm kết nối giữa quận 1 với khu trung tâm thương mại - tài chính Phú Mỹ Hưng, một khu đất vàng cho các hoạt động giao thương, mua bán.

dự án mở bán
Phối cảnh Khu phố thương mại Jamona City

Đặc biệt, định hướng phát triển nói trên không phải chỉ mới là ý tưởng mà đã diễn ra khá nhanh trong thời gian vừa qua. Ngay tại thời điểm này, khu vực xung quanh Jamona City đã hình thành hàng loạt cơ sở dịch vụ, y tế, văn hóa, giáo dục cao cấp không thua kém trung tâm thành phố. Có thể kế đến như Bệnh viện FV, Viện Tim Tâm Đức, Trung tâm thương mại Saigon Paragon, Crescent Mall, SC Vivo City, Lotte Mart, Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Sài Gòn, Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, trường Quốc tế Nam Sài Gòn và các trường quốc tế Canada, Đài Loan, Mỹ, Nhật Bản, khách sạn Capri By Fraser, sân golf Phú Mỹ Hưng... Đây là lý do giúp khu vực này thu hút rất đông doanh nhân và những người thành đạt đến sinh sống. Đồng thời, giới kinh doanh cũng nhận định giá trị những dự án hấp dẫn như Jamona City sẽ tăng lên nhanh chóng trong thời gian tới để tiệm cận với mặt bằng giá bất động sản của khu vực.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện nay Jamona City đã xây dựng hoàn thiện cơ sở hạ tầng gồm công viên, nhà câu lạc bộ, sân tenis, hồ bơi, cửa hàng thời trang... nên khách hàng mua nền có thể tiến hành xây dựng nhà ngay. Hệ thống hạ tầng này được chủ đầu tư thiết kế hiện đại, xây dựng đồng bộ với chất lượng cao, nhiều cây xanh và các công trình cảnh quan càng làm cho giá trị dự án tăng lên gấp bội.

(Theo Sacomreal)

Bài viết liên quan