Thuong-Hieu-Toan-Cau

18C2 Mạc Đăng Dung, Phường Mỹ Quý, TP.Long Xuyên, An Giang

0763.935.455

01269.638.681

boynghia255@gmail.com

TRA CỨU THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

  • (Lưu ý: Các thông tin, doanh nghiệp trên website này chỉ mang tính chất tham khảo)

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN  BÓNG ĐÁ CỘNG ĐỒNG BÌNH BƯƠNG( KIM CHI SPORT)

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN BÓNG ĐÁ CỘNG ĐỒNG BÌNH BƯƠNG( KIM CHI SPORT)

331, Đường Huỳnh Văn Lũy, P.Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một , T.Bình Dương

Mã số thuế: 0

Ngày thành lập: 05-01-2013

GĐ/Chủ/Đại diện: NGUYỄN THỊ KIM CHI

Di động: 0918 036 837

Tel: N/A

Fax: N/A

Email: kimchisport@gmail.com

Website: http://kimchisport.com/

Lĩnh vực hoạt động: Đào tạo và phát triển bóng đá cộng đồng

Các đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế website, logo hay đăng ký độc quyền logo, nhãn hiệu, Quảng cáo Pano ngoài trời, làm bảng hiệu, hộp đèn . . .

Hãy liên hệ với chúng tôi 0763 935.455 - 01269.638.681 (Mr Nghĩa)

THÔNG BÁO

Ban quản trị website www.thuonghieutoancau.vn xin trả lời các thành viên như sau:

Theo như chúng tôi được biết thì không có cơ quan nhà nước nào mà điện thoại ép các đơn vị kinh doanh phải đóng tiền tham gia cái này cái kia

Các đơn vị thành viên website www.thuonghieutoancau.vn nếu có ai giả danh các cơ quan nhà nước điện thoại ép, hù doạ, phải đóng tiền tham gia chương trình này chương trình kia thì các đơn vị ghi âm, lưu số điện thoại lại và báo cho công an địa phương xử lý.

Trân trọng

Giới thiệu sơ lược doanh nghiệp

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN  BÓNG ĐÁ CỘNG ĐỒNG BÌNH DƯƠNG
KIM CHI SPORT

Địa chỉ: 331, Đường Huỳnh Văn Lũy, P.Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một , T.Bình Dương
Điện thoại: 0918 036 837(Chị Chi) - Email: kimchisport@gmail.com 
Website: http://kimchisport.com/

Trung trung đào tạo & phát triển bóng đá cộng đồng – Kim Chi sport ( Trung tâm Bóng đá - Kim Chi sport ) là địa chỉ đáng tin cậy dành cho trẻ em yêu thích bóng đá. Trẻ em có quyền thu hưởng bóng đá khi học tập tại trung tâm bóng đá – Kim Chi sport.  Trung tâm luôn nghiên cứu các phương pháp đào tạo bóng đá trẻ, đặc biệc là bóng đá dành cho trẻ từ 4 đến 8 tuổi, đào tạo và phát triển liên kết cùng với các câu lạc bộ bóng đá cộng đồng khu vực trong và ngoài tỉnh lân cận. Việc thành lập ( Trung tâm Bóng đá - Kim Chi sport ) xuất phát từ ý tưởng là nơi khơi nguồn cảm hứng cho trẻ em và các Huấn luyện viên (HLV) bằng cách phát triển mối liên kết giữa (HLV) và ( Trung tâm Bóng đá - Kim Chi sport ).

Huấn luyện viên (HLV - Trung tâm Bóng đá - Kim Chi sport ) là những người tân tình hướng dẫn và dìu dắt trực tiếp cho các em trong suốt quá trình rèn luyện, học tập tại trung tâm. (HLV - Trung tâm Bóng đá - Kim Chi sport ) là những danh thủ bóng đá đã từng tham gia đội tuyển quốc gia và là những tấm gương cho trẻ em học tập và ao ước nôi theo.

Được sự tín nhiệm của các bât phụ huynh, Trước đây là CLB Bóng đá cộng đồng Bình Dương do Cô Nguyễn Thị Kim Chi chủ nhiệm, được thành lập gần 2 năm qua. Với số lượng tham gia hơn 500 em tham gia học tập tại trung tâm gần 2 năm nay. Với mô hình đào tạo bóng đá dành cho trẻ em yêu thích bóng đá không biệt nam, nữ và cả những em cơ nhở.. Thời gian qua, Trung tâm thu hút khá đều đặn về số lượng học viên đăng ký tham gia (từ các huyện, thị gần xa trên địa bàn tỉnh và có cả học viên ở tỉnh Đồng Nai đến tham gia) . Việc mở rộng liên kết đào tạo và tổ chức thường xuyên giao lưu thi đấu các các CLB khác trong và ngoài tỉnh trong thời gian qua, đó cũng là nhờ nắm bắt được tâm lý và cũng nhằm mục đích tạo hưng phấn trong học tập và giúp cho trẻ siêng năng hơn trong học tập & sinh hoạt hàng ngày. 

 ( Trung tâm Bóng đá - Kim Chi sport ) là trung tâm  đào tạo bóng đá cộng đồng đầu tiên khơi nguồn tại Bình Dương, trực thuộc Trung Tâm Văn hóa – thể thao Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.  Hiện nay vẫn là trung tâm thu hút khá nhiều học viên tham gia nhất là vào dịp hè qua. Nhằm phát triển phong trào bóng đá cộng đồng trẻ em, liên kết và hợp tác với các CLB Bóng đá cộng đồng với sự hỗ trợ của Sở Văn Hoá, Thể Thao & Du Lịch tỉnh Bình Dương, Liên Đoàn Bóng Đá Bình Dương và Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam.

Trung trung đào tạo & phát triển bóng đá cộng đồng – Kim Chi sport thường xuyên mở lớp dạy bóng đá cho trẻ em nam nữ lứa tuổi U5 (3 – 5 tuổi), U8 (6 – 8 tuổi), U10 (9 và 10 tuổi), U12 (11 và 12 tuổi), U14 (13 và 14 tuổi), U18 (15 – 18 tuổi), không phân biệt khả năng hay trí tuệ, không phân biệt là fan hâm mộ của đội bóng này hay đội bóng kia. Sự ra đời của ( Trung tâm Bóng đá - Kim Chi sport ) nhằm mục đích phát huy niềm đam mê bóng đá của trẻ em, không chỉ dành cho các em có năng khiếu mà cho tất cả các em có mong muốn được chơi bóng đá, được tham gia vào trận đấu trong môi trường vui chơi. Mục tiêu của Trung Tâm là mang đến cho các em những giờ phút giải trí lành mạnh, vui, khỏe, đáng nhớ mỗi cuối tuần. Đồng thời, trẻ em học thêm kỹ năng sống và nghệ thuật trong đá bóng.

*** Ngoài ra, Trung trung đào tạo & phát triển bóng đá cộng đồng – Kim Chi sport là nơi phát hiện tài năng trẻ và tuyển chọn những trẻ em lứa tuổi 9, 10, 11, 12, 13 có năng khiếu bóng đá xuất sắc và những trẻ em này được đào tạo tập trung, dài hạn để trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp, đẳng cấp để thi đấu bóng đá đỉnh cao qua các lứa tuổi hàng năm trong khu vực.

Tài liệu giảng dạy được biên soạn dựa trên kinh nghiệm và nghiên cứu bởi những (HLV) chuyên gia có chuyên môn, chứng chỉ chuyên nghiệp (AFC)  do Liên đoàn Bóng đá Châu Á công nhận. Hàng năm, các (HLV - Trung Tâm Bóng đá Kim Chi sport) đều tham gia các lớp bồi dưỡng chuyên môn và nâng cao ý thức trách nhiệm cao là vấn thân vào làm việc cùng các (HLV) chuyên nghiệp Việt Nam và các chuyên gia nước ngoài sang Việt Nam huấn luyện bồi dưỡng, bởi phong cách huấn luyện đào tạo riêng của từng (HLV) và các chương trình hoạt động của ( Trung tâm Bóng đá - Kim Chi sport ) sẽ mang đến cho học viên các phương pháp giáo dục hiện đại, dựa trên các quy tắc đạo đức và tinh thần cộng đồng, phát triển khả năng vận động và linh hoạt hơn trong cuộc sống. Biết cách tự rèn luyện bản thân, tự trọng của mỗi cá nhân trong một tập thể biết yêu thương, chia sẽ, đoàn kết và năng động, giúp cho trẻ dễ dàng đến với những môi trường năng động khác trong cuộc sống. Đồng thời, cũng mang đến cho trẻ một loại hình hoạt động thể thao vui tươi, lành mạnh phù hợp cho từng lứa tuổi để mỗi ngày giúp trẻ năng động và sáng tạo hơn. Với tư cách là những người sáng lập và là những người làm chuyên môn tâm huyết, chúng tôi tin rằng chương trình đào tạo linh động của mình sẽ mang đến cho mỗi con em chúng ta về giá trị cuộc sống và đời sống tinh thần tốt nhất khi đến với Trung trung đào tạo & phát triển bóng đá cộng đồng – Kim Chi sport. Với cơ sở vật chất và phương pháp huấn luyện được áp dụng trong Trung Tâm Bóng Đá (Kim Chi sport) đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng theo phong cách bóng đá chuyên nghiệp, đỉnh cao. 

Do vậy, Quý vị đừng bỏ qua cơ hội mang lại một hoạt động bổ ích, lành mạnh cho đứa con yêu của Quý vị vào mỗi ngày nghĩ sau giờ học tập căng thẳng và vào mỗi cuối tuần.  Hãy yên tâm đưa con Quý vị đến với Trung trung đào tạo & phát triển bóng đá cộng đồng – Kim Chi sport sau những giờ học căng thẳng hoặc vào mỗi cuối tuần.

Ngoài ra, ( Trung tâm Bóng đá - Kim Chi sport ) thường xuyên tổ chức các giải thi đấu cho các em trong học tập. cũng như lên kế hoạch và nghiêm túc thực hiện từng kế hoạch cụ thể đó là: tổ chức tham gia các giải thi đấu, sẽ tổ chức những chuyến tour vài ngày cho học viên cùng gia đình kết hợp giữa du lịch và thi đấu với các giải toàn quốc và thi đấu giao lưu với các CLB Bóng đá ngoài tỉnh vào dịp cuối tuần, nghỉ lễ hoặc vào dịp hè hàng năm.

Theo một thống kê của Công ty Nghiên Cứu Thị Trường Strategy One ở New York

 

* Còn theo một cuộc khảo sát ngẫu nhiên dành cho 50 cha mẹ có con tuổi từ 5 đến 17 tuổi thìkết quả cho thấy:

 

- Có khoảng  91% trẻ em Việt Nam dành quánhiều thời gian xem Ti-vi và chơi điện tử.
- 63% những bà mẹ trẻ em lo lắng là con họđang bị mất đi tuổi thơ
- 77% những bà mẹ nhìn nhận rằng trẻ em rất thích chơi ngoài trời.

 

- Có khoảng 78%  thích con mình xem bóng đá
- 88% thích con mình xem Ti-vi tại nhà
- 65% thích con mình chơi đá bóng ở ngoài sân cỏ
- 6% thích con mình chơi bóng đá ở công viên.

 

 

"Kim Chi Sport - là nơi đào tạo bóng đá dành cho trẻ em đáng tin cậy của các bật phụ huynh !"

Doanh nghiệp cùng ngành nghề

xem-nhieu-hon Xem nhiều hơn