Thuong-Hieu-Toan-Cau

18C2 Mạc Đăng Dung, Phường Mỹ Quý, TP.Long Xuyên, An Giang

0763.935.455

01269.638.681

boynghia255@gmail.com

TRA CỨU THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM

  • (Lưu ý: Các thông tin, doanh nghiệp trên website này chỉ mang tính chất tham khảo)

Công ty TNHH Thương Mại – Sản xuất và Dịch vụ Mạnh Tường Bút Trận

09 Khu tập thể 510 đường Trường Sơn – phường Vĩnh Trường – thành phố Nha Trang – tỉnh Khánh Hòa

Mã số thuế: 4201603799

Ngày thành lập: 27-06-2014

GĐ/Chủ/Đại diện: Lương Mạnh Tường

Di động: 0913.408.318

Tel: 0583.882.622

Fax: 0583.882.646

Email: manhtuongbuttran@gmail.com

Website: N/A

Lĩnh vực hoạt động: - Buôn bán kim loại – Mua bán sắt thép xây dựng, thép tròn, vằn gai các loại. Thép tấm, thép hình I – U – V – ống thép tròn đen – mã kẽm đủ kích cỡ các loại. - Buôn bán vật liệu và các vật liệu khác trong xây dựng. Xi măng – Gạch tinen – Rọ thép đựng đá – ống gen mã kẽm ϕ tròn và dẹt vuông – chữ nhật. Các quy cách kích cở theo yêu cầu của Quý khách. Phục vụ trong kết cấu đúc dầm – đúc hẩng – đúc đẩy trong xây dựng cầu và xây dựng nhà cao tầng. - Cung cấp vải địa kỹ thuật và gia công cơ khí Bu lông, ốc vít và lan can. - Cung cấp que hàn điện Việt Đức – Một thương hiệu nổi tiếng của ngành công nghiệp phụ trợ của Việt Nam, hàn nhẹ điện chất lượng mối hàn đạt cường độ cao. - Đủ các chủng loại theo yêu cầu của Quý khách hàng. - Thép buộc ϕ 1 ly đen mềm chất lượng cao giá thành rẻ. - Thi công các công trình dân dụng–Các công trình giao thông:đường sắt, đường bộ. - Cho thuê thiết bị.

Các đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế website, logo hay đăng ký độc quyền logo, nhãn hiệu, Quảng cáo Pano ngoài trời, làm bảng hiệu, hộp đèn . . .

Hãy liên hệ với chúng tôi 0763 935.455 - 01269.638.681 (Mr Nghĩa)

THÔNG BÁO

Ban quản trị website www.thuonghieutoancau.vn xin trả lời các thành viên như sau:

Theo như chúng tôi được biết thì không có cơ quan nhà nước nào mà điện thoại ép các đơn vị kinh doanh phải đóng tiền tham gia cái này cái kia

Các đơn vị thành viên website www.thuonghieutoancau.vn nếu có ai giả danh các cơ quan nhà nước điện thoại ép, hù doạ, phải đóng tiền tham gia chương trình này chương trình kia thì các đơn vị ghi âm, lưu số điện thoại lại và báo cho công an địa phương xử lý.

Trân trọng

Giới thiệu sơ lược doanh nghiệp

Công ty TNHH Thương Mại – Sản xuất và Dịch vụ Mạnh Tường Bút Trận

Địa chỉ: 09 Khu tập thể 510 đường Trường Sơn – phường Vĩnh Trường – thành phố Nha Trang – tỉnh Khánh Hòa

Mã số thuế: 4201603799

Đại diện: ông Lương Mạnh Tường                 Chức vụ: Giám đốc

Giấy phép kinh doanh: số 4201603799 được cấp ngày 27 tháng 6 năm 2014

Ngày hoạt động: ngày 27 tháng 6 năm 2014

Tài khoản: 60110000603302 Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển- Chi nhánh tỉnh Khánh Hòa.

Điện thoại: 0583.882.622 – Di động: 0913.408.318  – Fax: 0583.882.646

Email: manhtuongbuttran@gmail.com

 

Công ty TNHH Một thành viên do ông Lương Mạnh Tường sáng lập và làm chủ sở hữu, công ty được thành lập và hoạt động hợp pháp tại Việt Nam, thực hiện các hoạt động kinh doanh theo quy định của pháp luật.

Công ty có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, có con dấu riêng và có tài khoản bằng tiền Việt nam đồng.

Công ty có thể thành lập liên doanh với các tổ chức và cá nhân trong nước và nước ngoài khi được sự nhất trí bằng văn bản của chủ sở hữu Công ty. Và được sự chấp nhận của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

Ngành nghề kinh doanh:

   - Buôn bán kim loại – Mua bán sắt thép xây dựng, thép tròn, vằn gai các loại. Thép tấm, thép hình I – U – V – ống thép tròn đen – mã kẽm đủ kích cỡ các loại.

   - Buôn  bán vật liệu và các vật liệu khác trong xây dựng. Xi măng – Gạch tinen – Rọ thép đựng đá – ống gen mã kẽm ϕ tròn và dẹt vuông – chữ nhật. Các quy cách  kích cở theo yêu cầu của Quý khách. Phục vụ trong kết cấu đúc dầm – đúc hẩng – đúc đẩy trong xây dựng cầu và xây dựng nhà cao tầng.

   - Cung cấp vải địa kỹ thuật và gia công cơ khí Bu lông, ốc vít và lan can.

   - Cung cấp que hàn điện Việt Đức – Một thương hiệu nổi tiếng của ngành công nghiệp phụ trợ của Việt Nam, hàn nhẹ điện chất lượng mối hàn đạt cường độ cao.

   - Đủ các chủng loại theo yêu cầu của Quý khách hàng.

   - Thép buộc ϕ 1 ly đen mềm chất lượng cao giá thành rẻ.

   - Thi công các công trình dân dụng–Các công trình giao thông:đường sắt, đường bộ.

   - Cho thuê thiết bị.

 

Phục vụ tận tình, 7 ngày trong tuần và 24 giờ trong ngày. Khi có yêu cầu thái độ phục vụ chân thành. Coi khách hàng là thượng đế.

Giải quyết mọi việc thông thoáng, hài hòa sẽ đem lại sự đồng cảm của Quý khách hàng. Khi sử dụng các vật liệu do công ty TNHH Thương mại Sản xuất và dịch vụ Mạnh Tường Bút Trận cung cấp phục vụ.

Doanh nghiệp cùng ngành nghề

xem-nhieu-hon Xem nhiều hơn